CMC Global tham gia Tuần lễ CNTT Nhật Bản mùa xuân 2022

Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2022 đã chính thức khai mạc tại hội nghị Tokyo Big Sight vào ngày 6 tháng 3 năm …

Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2022 đã chính thức khai mạc tại hội nghị Tokyo Big Sight vào ngày 6 tháng 3 năm 2022. Triển lãm thương mại là cơ hội tốt nhất để CMC Japan giới thiệu các giải pháp Nhận dạng khuôn mặt – CIVAMS (Hệ thống quản lý và phân tích video thông minh của CMC), Chuyển đổi số , và Phát triển phần mềm. CMC Japan tự hào về nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng CNTT chất lượng cao với hơn 3.600 nhân tài CNTT từ Tập đoàn CMC, 03 Trung tâm phân phối toàn cầu tại Việt Nam và 02 văn phòng đại diện tại Nhật Bản. Nhật Bản giới thiệu các giải pháp công nghệ tốt nhất cho Tuần lễ CNTT Nhật Bản mùa xuân 2022.

Tại Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2022, CMC giới thiệu giải pháp nhận dạng khuôn mặt CIVAMS. Với những ưu điểm vượt trội như độ chính xác 99,2% trong điều kiện ánh sáng tự nhiên và không che chắn, 98,95% đối với khuôn mặt bị che khuất, nhận diện khuôn mặt từ nhiều góc độ, không cần nhìn thẳng vào camera, CIVAMS sẽ giúp đảm bảo an ninh, an toàn và được ứng dụng tại các khu vực công cộng , khu văn phòng hay những nơi yêu cầu bảo vệ cao. Ngoài ra, CMC Japan còn cung cấp dịch vụ Cloud, giúp các doanh nghiệp Nhật Bản chuyển đổi số một cách linh hoạt và hiệu quả. Điểm độc đáo của CMC Global là khả năng giúp các doanh nghiệp điều hướng cả cơ hội và thách thức xung quanh đám mây với sự hiểu biết kỹ thuật và hơn 300 kỹ sư được chứng nhận bởi AWS, Microsoft Azure và Google Cloud. Tại Nhật Bản, chúng tôi cung cấp các dịch vụ đám mây toàn diện, bao gồm Cloud Consulting, Cloud Migration, Cloud Optimization, Cloud Managed, và Cloud Security. Hợp tác với nhiều công ty và tổ chức tại Nhật Bản, chúng tôi chứng minh năng lực của mình trong các dịch vụ Đám mây.

Văn hóa làm việc chuẩn Nhật từ CMC – Yếu tố tạo nên sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng Nhật trong 5 năm qua

Năm 2017, Tập đoàn Công nghệ CMC thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Yokohama, Nhật Bản, cung cấp dịch vụ IT Outsourcing chất lượng cao. Sau 5 năm, CMC Japan đã mở rộng quy mô kinh doanh tại Nhật Bản với nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng, như Digital Transformation, Cloud services , và Artificial Intelligence. Chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với hơn 100 khách hàng, bao gồm cả các công ty trong danh sách Fortune 500. Tại CMC Japan, chúng tôi luôn lấy văn hóa công sở Nhật Bản làm thước đo ứng xử tại nơi làm việc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, lấy khách hàng làm trung tâm đã là triết lý kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi luôn giữ sự tôn trọng thể hiện qua lời nói, cử chỉ khi giao tiếp với khách hàng. Trên tất cả, sự tôn trọng được thể hiện bằng kết quả công việc và các giải pháp tiêu chuẩn cao của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những nỗ lực lâu dài và tinh thần học hỏi của văn hóa của chúng tôi. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng không có thành quả nào mà không cần nỗ lực. Vì vậy, chúng tôi xây dựng đội ngũ IT và tư vấn viên tài năng, không ngừng học hỏi để hòa nhập với văn hóa Nhật Bản và tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để mang đến cho khách hàng.

CIVAMS – Giải pháp nhận diện khuôn mặt từ Tập đoàn CMC

Khách tham quan có thể trải nghiệm tất cả các tính năng sản phẩm của CIVAMS thông qua bộ demo. Tỷ lệ người cao tuổi (65+) tại Nhật Bản ngày càng tăng khiến việc chăm sóc và giám sát họ gặp nhiều khó khăn, dẫn đến nhiều tai biến không mong muốn. CIVAMS là giải pháp điều dưỡng lý tưởng cho viện dưỡng lão kiểm soát ra vào, giám sát thông minh và phát hiện kịp thời các tình huống nguy hiểm với người lớn tuổi. Bên cạnh đó, CIVAMS còn kết nối với hệ thống chấm công để quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên. Hệ thống quản lý và phân tích video thông minh CMC (CIVAMS.Face) là giải pháp nhận diện khuôn mặt với Công nghệ xử lý hình ảnh thông minh do Tập đoàn CMC phát triển. Giải pháp của chúng tôi có thể xử lý cơ sở dữ liệu lên tới 10.000 số lượng nhân viên, nhận diện khuôn mặt với độ chính xác 99,2% và nhận dạng nhiều khuôn mặt trong một khung hình trong một phần nghìn giây, kiểm tra và chỉ định quyền truy cập cho một nhóm người hạn chế. Dữ liệu từ CIVAMS có thể được sắp xếp và quản lý hiệu quả. Do đó, CIVAMS hoàn hảo cho các văn phòng để kiểm soát việc chấm công của nhân viên. Bên cạnh đó, CIVAMS cũng có thể được ứng dụng tại văn phòng và các khu vực công cộng như nhà ga, trường học, bệnh viện, v.v., như một giải pháp nhận dạng khuôn mặt cho bảo mật chung và quyền riêng tư.

CIVAMS – hệ thống nhận diện cảm xúc để tìm ra động lực làm việc của nhân viên

Kiểm soát ngày công của nhân viên không còn là điều kiện tiên quyết của các doanh nghiệp, nhất là trong mùa dịch. Các công ty quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe tinh thần của nhân viên để cải thiện động lực làm việc và tăng hiệu suất công việc. Hệ thống có thể nhận diện các sắc thái vui, buồn, tức giận, ngạc nhiên, sợ hãi… để biết được tại sao nhân viên có biểu hiện xuất sắc hay không tốt trong công việc. Các doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ quản lý nhân sự và quản lý hiệu suất phù hợp và giúp nhân viên của họ tìm thấy động lực khi làm việc. Đây là một bước tiến mà CIVAMS mang đến cho khách hàng ngoài lợi ích tiêu chuẩn của việc xác định an ninh và kiểm soát. Nhờ tính năng mới này, CIVAMS có thể giúp doanh nghiệp xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ hơn, giảm thiểu tình trạng nghỉ việc và nâng cao chất lượng công việc trong tương lai.