Tìm hiểu suy nghĩ và cảm nhận của người tiêu dùng về một chủ đề và nhận phân tích toàn diện về lối sống để xây dựng các chiến lược dựa trên hiểu biết sâu sắc
TÍNH NĂNG
Theo dõi thời gian thực và phân tích
Giải pháp của chúng tôi theo dõi thời gian thực các cuộc tranh luận liên quan đến hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp trên các mạng xã hội, diễn đàn và trang tin tức. Đồng thời đo lường và phân tích thái độ của người dùng đối với thương hiệu.
Đo lường tần suất tranh luận liên quan tới thương hiệu
CMC Social Listening theo dõi và xác định những thay đổi đột ngột về tần suất tranh luận để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề trước khi chúng bùng phát và kiểm soát tối đa các bình luận tiêu cực về doanh nghiệp của bạn.
Cảnh báo
Bạn có thể ngay lập tức nhận được email khi bất kỳ ai có hành động tiêu cực liên quan đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội.
Xuất dữ liệu
Thu thập và xuất dữ liệu của bạn thành các báo cáo hiển thị phân tích văn bản và phân tích tình cảm dưới dạng trực quan hóa dữ liệu phù hợp.
TẠI SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI
0+
Năm kinh nghiệm
0+
Chuyên gia được chứng nhận
0+
Khách hàng quốc tế
0+
Đối tác kinh doanh
0+
Quốc gia
Phân tích dữ liệu mạnh mẽ
Biến dữ liệu thành thông tin chuyên sâu với các phân tích độc đáo. CMC Social Listening không chỉ thu thập các đề cập về thương hiệu, chúng tôi còn cung cấp phân tích toàn diện để giúp bạn xây dựng các chiến lược tiếp thị dựa trên hiểu biết sâu sắc.
Đảm bảo hoạt động 24/7
Chúng tôi đảm bảo CMC Social Listening liên tục hoạt động 24/7
Bảo mật cao
Ngoài việc tư vấn và thiết kế để giúp khách hàng bắt kịp với bối cảnh công nghiệp không ngừng phát triển, chúng tôi cũng đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ, bảo mật và tuân thủ.