CMC Chatbot là một giải pháp chatbot Trí tuệ nhân tạo được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp để trò chuyện tự động và phản hồi theo thời gian thực trên các trang web hoặc ứng dụng. Giải pháp giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng và củng cố các tương tác bán hàng.
CMC Chatbot có khả năng mở rộng quy mô và sẵn sàng phục vụ khách hàng mới. Hệ thống tự động trả lời tin nhắn mọi lúc mọi nơi, tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp.
CMC Chatbot hỗ trợ 24/7 và phản hồi chính xác, giúp củng cố sự hài lòng của khách hàng.
CMC Chatbot giúp giải phóng nguồn nhân lực để doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động cốt lõi, trực tiếp tạo ra lợi nhuận.
CMC Chatbot giúp doanh nghiệp giảm chi phí đến 80% bằng cách tự động hóa toàn bộ quy trình và giải phóng tài nguyên.
Bao gồm các mô hình ngôn ngữ và vectơ từ được huấn luyện Hugging Face’s Transformers library. Công nghệ này áp dụng các mô hình ngôn ngữ với mã hóa cụ thể và tương lai hóa để tính toán các biểu diễn cấp độ câu và trình tự cho từng ví dụ trong dữ liệu đào tạo. Ngoài ra, các bộ mã hóa có thể được hỗ trợ trong việc chia nhỏ văn bản thành mã thông báo và nhãn dán.
Một công cụ để phân loại ý định, truy xuất phản hồi và trích xuất thực thể trong chatbots. Thao tác này sẽ tìm kiếm các tệp dữ liệu đào tạo của NLU, dữ liệu đào tạo và lưu trữ một mô hình đã được lập trình sẵn trong thư mục mô hình
Dual Intent Entity Transformer là công nghệ tiên tiến nhất trong công nghệ NLP. Đây là một kiến trúc máy biến tính đa tác vụ xử lý đồng thời việc phân loại ý định và nhận dạng thực thể. Nó cung cấp khả năng cắm và chạy các nhúng khác nhau được đào tạo trước như BERT, GloVe, ConveRT, v.v. Không có một tập hợp nhúng nào là tốt nhất trên các tập dữ liệu khác nhau
Mô-đun hỗ trợ các chức năng phân tích thông minh như phân tích cảm xúc, phân tích hành vi, khuyến nghị, v.v.
Quản lý kiến thức hiệu quả trong một hệ thống tập trung, hiển thị kiến thức ngầm (bản thể học, biểu đồ tri thức, ngôn ngữ chính thức)